1001 mẫu vách ngăn nhà đẹp, sáng tạo

Tất tần tật những mẫu vách ngăn nhà đẹp hiện đại và sáng tạo nhất hiện nay, phù hợp với mọi phong cách và thiết kế nhà ở từ hiện đại, cổ điển và tân cổ điển.

  1. Vách ngăn cầu thang bằng gỗ hương quý hiếm

Với những chủ nhân ưu thích những đồ nội thất bằng gỗ hương quý hiếm, thì mẫu vách ngăn này là một lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Gỗ là một trong những chất liệu làm vách ngăn nhà đẹp nhất, không chỉ vì độ bền vượt thời gian mà còn là màu sắc nâu đỏ tự nhiên vô cùng cuốn hút. Những thanh gỗ được tạo hình và đan lại với nhau thật tỉ mỉ, kết hợp với những đồ nội thất bằng gỗ khác trong căn nhà tạo nên một tổng thể đẹp mắt và sang trọng.

Vách ngăn cầu thang bằng gỗ hương
Vách ngăn cầu thang bằng gỗ hương
  1. Vách ngăn phòng ngủ đẹp bằng thạch cao

Không chỉ là mẫu vách ngăn đơn giản thông thường mà mẫu vách ngăn này được thiết kế dạng những ngăn tủ nhỏ nối liền nhau. Tạo tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà vừa thêm không gian chứa đồ, có thể trang trí thêm những vật dụng phong thủy làm không gian giữa phòng ngủ và phòng khách hài hòa và sang trọng hơn.

Vách ngăn phòng ngủ đẹp bằng thạch cao
Vách ngăn phòng ngủ đẹp bằng thạch cao
  1. Vách ngăn cầu thang và phòng khách bằng gỗ công nghiệp CNC

Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, những họa tiết cánh hoa đan xen nhau tạo thành những khe hở nhỏ, giúp cho không không gian giữa các phòng có sự liên kết và thông thoáng hơn.

Loại vách ngăn này được gia công tỉ mỉ với những chất liệu gỗ bền đẹp, có tuổi thọ và tính thẩm mỹ cao, thích hợp với những căn hộ chung cư mini xinh xắn.

Vách ngăn cầu thang và phòng khách bằng gỗ công nghiệp CNC
Vách ngăn cầu thang và phòng khách bằng gỗ công nghiệp CNC
  1. Tấm ngăn lớn hình chữ nhật cho phòng ngủ hiện đại

Thay vì bó hẹp không gian trong bốn bức tường lớn thì giờ đây bạn có thể thiết kế phòng ngủ thoáng đãng hơn với tấm ngăn lớn hình chữ nhật.

Mẫu vách ngăn nhà đẹp này thích hợp với những căn hộ nhỏ, từ 1 đến 2 thành viên như nhân viên văn phòng hoặc cặp vợ chồng mới cưới. Không chỉ có tác dụng trang trí cho căn nhà mà chúng còn tiết kiệm diện tích, giúp không gian phòng ngủ rộng rãi và sang trọng hơn.

Tấm ngăn lớn hình chữ nhật cho phòng ngủ hiện đại
Tấm ngăn lớn hình chữ nhật cho phòng ngủ hiện đại
  1. Giả vách ngăn nhà đẹp với tấm bình phong hoa cúc

Việc sử dụng những tấm bình phong trong trang trí nhà ở đã trở nên vô cùng phổ biến. Đây là một loại vật phẩm phong thủy ưa dùng và có thể sử dụng như tấm vách ngăn nhà. Kiểu dáng hoa văn tinh tế và sắc trắng tinh khiết sang trọng khiến cho phòng khách thêm hiện đại và sang trọng hơn.

Loại vách ngăn này cũng dễ di chuyển đến những vị trí phù hợp, tùy vào nhu cầu của chủ nhà. Được làm bằng vật liệu gỗ công nghiệp cao cấp khiến mẫu vách ngăn nhà đẹp này có tuổi thọ và độ bền đẹp vượt thời gian.

Giả vách ngăn nhà đẹp với tấm bình phong hoa cúc
Giả vách ngăn nhà đẹp với tấm bình phong hoa cúc
  1. Vách ngăn nhà đẹp bằng thủy tinh trong suốt

Một ý tưởng sáng tạo vách ngăn nhà ở vô cùng độc đáo và được nhiều gia đình ưa chuộng. Những tấm kính thủy tinh trong suốt cung cấp ánh sáng khuếch tán hoàn hảo cho không gian nhà ở, giúp chúng ta tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời.

Chúng ta có thể trang trí thêm cho căn nhà bằng những chậu cây xanh làm cho không gian căn nhà trở thêm gần gũi với thiên nhiên, mang lại nguồn năng lượng tươi mới cho các thành viên trong gia đình.

Vách ngăn nhà đẹp bằng thủy tinh trong suốt
Vách ngăn nhà đẹp bằng thủy tinh trong suốt
  1. Dùng cây xanh để làm vách ngăn không gian nhà

Việc kết hợp không gian xanh trong trang trí nhà ở đã trở thành một xu hướng được các gia đình thành thị ưa chuộng. Chúng cung cấp lượng oxi cho căn nhà và hấp thu những khí CO2 gây hại, vừa thân thiện với môi trường vừa tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Khi sử dụng loại vách ngăn thiên nhiên này, chúng ta hãy nhớ chăm sóc và tưới nước mỗi ngày, đảm bảo cho cây luôn tươi tốt và khỏe mạnh.

Dùng cây xanh để làm vách ngăn không gian nhà
Dùng cây xanh để làm vách ngăn không gian nhà
  1. Vách ngăn bằng rèm tinh tế và nhẹ nhàng

Với những căn nhà có diện tích nhỏ thì loại vách ngăn này là một ý tưởng trang trí phù hợp nhất. Sự mềm mại của những sợi rèm thả dài mang lại sự hài hòa và mềm mại cho căn nhà, khiến không gian vốn dĩ nhỏ bé trở nên thoáng đãng hơn.

Vách ngăn bằng rèm tinh tế và nhẹ nhàng
Vách ngăn bằng rèm tinh tế và nhẹ nhàng
  1. Vách ngăn độc đáo bằng bể cá

Không gian phòng khách sẽ trở nên tinh tế và sang trọng hơn bao giờ hết với tấm vách ngăn kết hợp bể cá nhỏ mini. Những chú cá nhỏ tung tăng bơi lội trong những bể cá ốp tường không chỉ thỏa mãn sở thích nuôi cá mà còn là một món đồ trang trí nhà độc đáo ít “đụng hàng”.

Mẫu vách ngăn được bình chọn là đẹp và sáng tạo nhất năm 2018 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với tính thẩm mỹ và độc đáo của chúng.

Vách ngăn độc đáo bằng bể cá
Vách ngăn độc đáo bằng bể cá
  1. Vách ngăn nhà đẹp bằng cửa di động

Thêm một ý tưởng vách ngăn thông minh có thể áp dụng cho căn nhà của bạn. Sản phẩm mang hơi hướng những căn nhà truyền thống của Nhật, khi sử dụng tấm cửa kéo di động làm thành vách ngăn thay thế những cánh cửa vuông đơn giản, chiếm diện tích.

Nếu yêu thích phong cách sống cổ xưa, bạn có trang bị cho mình mẫu vách ngăn nhà đẹp sáng tạo bằng cửa di động này.

Vách ngăn nhà đẹp bằng cửa di động
Vách ngăn nhà đẹp bằng cửa di động