Kệ tivi bằng gỗ óc chó

Kệ tivi bằng gỗ óc chó đang trở nên phổ biến, sử dụng kệ tivi gỗ óc chó mang đến sự sang trọng, tiện nghi cho căn phòng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu rõ hơn về đặc điểm và một số mẫu kệ tivi gỗ óc chó đẹp dành cho các bạn.

Đặc điểm của kệ tivi gỗ óc chó

Kệ tivi từ gỗ óc chó mang những ưu điểm nổi bật mà kệ từ gỗ tự nhiên khác không có. Vân gỗ đẹp, màu sắc ấm cúng, độ bền tối ưu. Không những thế, sản phẩm kệ tivi gỗ óc chó còn chịu được áp lực va đập, chống thấm, chịu được nhiệt độ cao.

Góc cạnh kệ tivi không bị rêu mốc, mối mọt xâm nhập, không bị cong vênh sau thời gian dài sử dụng sản phẩm. Như vậy, kệ tivi gỗ óc chó chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia chủ “sành” về đồ gỗ.

Các sản phẩm kệ tivi gỗ óc chó được thiết kế khá đơn giản, góc cạnh vuông văn, không chú ý nhiều đến chi tiết trang trí, nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên của gỗ. Dù thanh gỗ có mộc mạc, giản dị đến đâu thì vẫn toát lên được nét quyền quý, sang trọng của nó.

Đặc biệt, kệ tivi từ gỗ óc chó thích hợp cho những gia đình hiện đại, lối sống cởi mở, ưa sự phóng khoáng và năng động nhất định.

Đa số những mẫu kệ tivi gỗ óc chó thường có mặt phẳng đá hoặc kính cường lực ở phía trên, thêm những lớp sơn “bóng bẩy”, sơn ngọc trai hay sơn Lacker cho thấy vẻ đẹp hoàn mỹ, nâng tầm sản phẩm lên một giá trị mới.

Mẫu kệ còn được thiết kế đa năng để chứa đồ hoặc làm vật trang trí. Bạn có thể bày biện trên kệ những quyển sách, bình hoa, những món đồ vật mà bạn tiện tay để lấy thì cũng rất thích hợp.

Sử dụng kệ tivi gỗ óc chó còn hóa giải phong thủy, mang đến những điều may mắn, an lành cho gia chủ. Đặc biệt, sử dụng kệ óc chó còn giúp các thành viên cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

Về giá cả, kệ tivi làm từ gỗ óc chó đắt hơn so với những mẫu kệ tivi từ gỗ tự nhiên khác. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng giá cả sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu mua sắm của bạn, bởi một số mẫu kệ chỉ có giá từ 10 triệu đồng, hoàn toàn phù hợp với điều kiệm của mọi gia đình.

Mua kệ tivi gỗ óc chó ở đâu?

Tìm được một đơn vị bán kệ tivi gỗ óc chó uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó, bạn không phải quá lo lắng về chế độ bảo hành hay đổi trả sản phẩm. Những đơn vị chuyên nghiêp, có kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tuyệt vời nhất, hóa giải những nỗi lo lắng của bạn.

Siêu thị nội thất Gia Khánh là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp nội thất nhập khẩu tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn tin tưởng ở một đơn vị với hơn 11 năm kinh nghiệm trong nghề.

Gia Khánh có hệ thống đại lý, cửa hàng trên khắp cả nước. Đặc biệt, đơn vị đã đầu tư, xây dựng showroom trải nghiệm lớn nhất Việt Nam rộng 5000m2, cùng showroom trải nghiệm lớn nhất Hà Nội, nhằm mang đến sự trải nghiệm chính xác nhất cho khách hàng, trước khi họ quyết định mua sắm sản phẩm nội thất kệ tivi gỗ óc chó.

Khu trải nghiệm sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, trưng bày đầy đủ các sản phẩm, mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với kệ tivi bằng gỗ óc chó, đơn vị có một khu trưng bày riêng để khách hàng có sự so sánh về chất lượng, giá cá và sở thích của mình, sao cho phù hợp với không gian ngôi nhà.

Gia Khánh có đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm, luôn lắng nghe khách hàng và biết cách tư vấn chính xác những gì họ mong muốn. Nội thất Gia Khánh đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được mẫu kệ ưng ý và phù hợp với yêu cầu của mình.

Đặc biệt, chế độ bảo hành của Gia Khánh vô cùng tốt, đơn vị còn hỗ trợ bảo trì trọn đời, trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm cho khách hàng. Cùng với đó là những chương trình khuyến mãi, các chính sách hậu mãi cho khách mua sắm cũng rất tuyệt vời.

Những khách hàng đã từng mua sắm kệ tivi gỗ óc chó tại nội thất Gia Khánh đều có sự đánh giá tốt cho chất lượng sản phẩm, cho dịch vụ của cửa hàng. Những khách hàng khó tính, Gia Khánh cũng đã chiều lòng và thay đổi được suy nghĩ của khách hàng, tạo cho họ sự trải nghiệm khác biệt nhất.

Nếu bạn có nhu cầu, đừng bỏ qua nội thất Gia Khánh – đơn vị bán kệ  tivi gỗ óc chó uy tín hàng đầu Việt Nam!